Sản Xuất Trà Túi Lọc Ở Nhà Máy Shintomi Số 2

Chúng tôi trang bị nhiều thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn môi trường tại nhà máy Shintomi số 2 để có thể thực hiện sản xuất trà túi lọc một cách tốt hơn nữa.

Các loại thiết bị đều phù hợp với tiêu chuẩn HACCP.

Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để mang lại sự an tâm và bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Related Products

  1. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Dòng Sản Phẩm “kawaiipack”

    "kawaiipack" là một dòng sản phẩm đặc biệt có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với việc mang lại sự tươi mới và vui hơn khi thưởng thức một túi trà. Và sản phẩm này cũng sẽ sản xuất theo phương thức OEM. Quý khách có thể chọn nhiều dạng hình thiết kế, chẳng hạn như nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, trang phục yêu thích hoặc câu nhắn đơn giản, v.v.

  2. Dòng Sản Phẩm “kawaiipack” Theo Mùa Dành Cho Dịp Halloween

    Dòng thành phẩm với các thiết kế đặc biệt "kawaiipack" được gia công theo phương pháp OEM đang thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây. Lý do chính là vì các túi trà được thiết kế với rất nhiều hình dáng đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của thế hệ trẻ, có thể kể đến như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, .v.v (truy cập trang web: https://kawaiipack.wela.jp/ để biết thêm thông tin chi tiết).

  3. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa [Chúc Mừng Năm Mới]: Túi Trà Được Đóng Gói Riêng Lẻ

    Để đón chào năm mới 2022, chúng tôi sản xuất các túi trà được bao bọc riêng lẻ cùng với thiết kế đặc biệt theo truyền thống đón chào năm mới của Nhật Bản.

  4. Túi Trà IMA

    Loại túi trà đặc biệt IMA được sản xuất bởi những thiết bị làm ra từ tập đoàn IMA danh tiếng toàn cầu về lĩnh vực đóng gói. Những thiết bị này có thể sản xuất hàng trăm túi trà mỗi phút. Túi trà IMA được sử dụng rộng rãi bởi nhiều khách sạn và nhà hàng. ■Chất liệu bên trong của túi trà Giấy (Có ba loại thẻ: "trắng trơn", "chữ nâu màu cỏ" và "chữ nâu đỏ") ■Chất liệu bên ngoài của túi trà Chất liệu phim do công ty chúng tôi cung cấp (có tất cả 8 loại)

  5. Túi Trà Lọc Theo Công Nghệ Của IMA

    Để gia công được loại trà này chúng tôi đã sử dụng máy công ty IMA nổi tiếng tại Ý.

  6. Túi Trà Được Gia Công Riêng Lẻ Với Thiết Kế Bao Bì Dành Riêng Cho Mùa Halloween

    Sản phẩm theo mùa là dòng thành phẩm thiết yếu trong dây chuyền sản xuất của công ty chúng tôi. Và chúng tôi cũng đã gia công một mặt hàng đặc biệt cho mùa lễ hội Halloween năm nay. Các túi trà được gia công và đóng gói riêng lẻ với thiết kế bao bì phù hợp với lễ hội Halloween được đưa vào dây chuyền gia công và sản xuất.

Return Top