Quản Lý Đơn Hàng (Hệ Thống Liên Giao)

Người thực hiện đặt hàng sẽ chọn và nhập các thông tin chi tiết về một mặt hàng thiết yếu nào đó.

Sau đó, khi đơn hàng được xác nhận, những người trong ban quản lý sẽ nhận được một email thông báo (qua các thiết bị thông minh, PC, v.v).

Vì thông tin thiết yếu của đơn đặt hàng sẽ được liệt kê trên một giao diện quản lý, do đó bạn có thể báo cáo hoặc chia sẻ trạng thái trong nội bộ của công ty.

[Chưa phê duyệt], [Đã phê duyệt], [Đã giao hàng] là ba trạng thái chính mà quý khách có thể tự quyết định khi thấy phù hợp với tình hình hiện tại.

Với điều này, mọi trạng thái tiến độ của đơn hàng sẽ được [hiển thị] để dễ dàng nắm bắt thông tin tương ứng, do đó không cần xác nhận lại thông tin trong nội bộ công ty.

 

Related Products

  1. Phiếu Giảm Giá Trên Website

    Khác với phiếu giảm giá in trên tờ rơi hoặc các tờ giấy báo miễn phí, phiếu giảm giá trên website có thể áp dụng cho nhiều người trong cùng một nhóm cụ thể, đi cùng với thiết lập về tỷ lệ sử dụng và số lần sử dụng.

  2. Hệ Thống Hóa “E-mail Cảm Tạ” Và “E-mail Theo Dõi”

    Sau khi bán hoặc phục vụ khách hàng, bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để gửi email cảm ơn hoặc email theo dõi sản phẩm cho khách hàng vào đúng thời điểm không? Cơ chế gửi email theo thời gian đã định trước. Dịch vụ của chúng tôi có thể nâng cao mối quan hệ với khách hàng. Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

  3. Quản Lý Các Yêu Cầu Từ Khách Hàng Với Việc Đơn Giản Hóa Tiến Trình

    Không nhất thiết phải dùng một màn chung để quản lý cả một hệ thống, nhưng nếu quý khách đang tìm một phương pháp để quản lý các yêu cầu hoặc góp ý từ người sử dụng cuối (end-users) trong nội bộ công ty, thì phương pháp này là sử dụng hệ thống email.

  4. Liên Kết Và Hợp Tác Với Hệ Thống Cốt Lõi Của Đối Tác (Liên Kết API, v.v)

    Chúng tôi sẽ cung cấp và hỗ trợ toàn diện cho sự hợp tác liên doanh của doanh nghiệp của quý khách và các doanh nghiệp đối tác thông qua việc liên kết API.

  5. [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

    [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

  6. Phát Triển Hệ Thống IoT Bằng Rasperry Pi

    Chúng tôi đang nghiên cứu các thiết bị IoT có thể sử dụng trong nông nghiệp, địa điểm sản xuất, cửa hàng.

Return Top