Lập Trình

Lập trình là một công việc đòi hỏi tư duy và rất nhiều thời gian.

Tuy vậy, xin hãy để chúng tôi thay bạn làm phần việc này.

※ Lập trình: là một quy trình trong việc nhập các chuỗi ngôn ngữ đã mã hóa để giao tiếp với máy tính (computer programming), đặc biệt là trong thiết kế website, lập trình là tạo nên ra các trang web dựa trên kế hoạch đã vẽ ra sẵn của các nhà thiết kế web. Lập trình là công việc sử dụng nhiều loại ngôn ngữ máy trính, chẳng hạn như HTML, CSS, Javascript, hoặc các ngôn ngữ nâng cao như jQuery.

Quý khách có đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào được liệt kệ dưới đây?

● Nhiều dự án chồng chất nhưng nguồn nhân lực khan hiếm.

● Chi phí cho việc lập trình đòi hỏi giá cả cao.

● Biết thiết kế, nhưng không biết phải lập trình thế nào…

● Gặp khó khăn trong việc bắt kịp tiến độ ngôn ngữ lập trình hiện nay.

Đội ngũ nhân viên lập trình của công ty chúng tôi là người Nhật, và chúng tôi cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng và giá cả hợp lý.

Chúng tôi hỗ trợ không chỉ các mã nguồn mở CMS như WordPress, mà còn lập trình theo hệ thống gốc của doanh nghiệp.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Liên Kết Và Hợp Tác Với Hệ Thống Cốt Lõi Của Đối Tác (Liên Kết API, v.v)

    Chúng tôi sẽ cung cấp và hỗ trợ toàn diện cho sự hợp tác liên doanh của doanh nghiệp của quý khách và các doanh nghiệp đối tác thông qua việc liên kết API.

  2. 【Sao Lưu Bản FAX Hiện Có】Có Thể「Giảm Số Lượng Giấy Sử Dụng」&「Quản Lý Dữ Liệu」!!

    【Đối với các doanh nghiệp vẫn còn sử dụng FAX】Có thể thay đổi và quản lý dữ liệu mà không cần phải thay thế máy FAX mới (với số FAX như cũ)※Chỉ xuất giấy khi cần thiết

  3. Mảng Kinh Doanh Và Phân Phối Nội Dung

    Nếu bạn là một công ty kinh doanh về giáo dục, hội thảo, giải trí, v.v. và có nội dung có giá trị (phát trực tuyến các bài báo văn bản, ảnh, video), vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán bằng cách tận dụng kinh nghiệm tham gia phân phối nội dung trong nhiều năm.

  4. Quay Và Chỉnh Sửa Video

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ quay và chỉnh sửa video cho các doanh nghiệp. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

  5. 【Dành Cho Các Doanh Nghiệp】Vẽ Manga Minh Hoa(Quảng Cáo/Minh Họa)

    Truyện tranh dễ đọc và bắt mắt. Rất nhiều mảng kinh doanh và doanh nghiệp đang áp dụng manga để quảng bá sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

  6. Tạo Lập Website Bằng WordPress

    Tạo website bằng "WordPress", giúp khách hàng dễ dàng cập nhật nội dung. Chúng tôi cũng chấp nhận hỗ trợ đa ngôn ngữ cho trang web ("Tiếng Việt", "Tiếng Trung", "Tiếng Anh", v.v.) cùng một lúc.

Return Top