Túi Trà Lọc Theo Công Nghệ Của IMA

Để gia công được loại túi trà này chúng tôi đã sử dụng máy công ty IMA nổi tiếng tại Ý.

Trong 1 phút có thể làm ra được 100 túi trà,vì thế loại túi này với giá thành thấp hơn những loại trà khác.

Mặc dù giá thành thấp, nhưng các nguyên liệu cũng được kiểm định từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, bao bì bên ngoài bằng giấy, nếu so sánh với sản phẩm cao cấp khác thì sản phẩm này có phần đơn giản.

Tuy nhiên, bao bì bên ngoài được thiết kế đẹp, cũng mang lại cảm giác sang trọng. hiện nay, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi tại nhiều nhà hàng.

Related Products

  1. Trà Túi Lọc Dạng Lưới Gạc Bằng Este

    Túi trà được chế tạo từ vật liệu thân thiện với môi trường. Vật liệu phân hủy thành nước và khí Co2 khi bị đốt cháy.

  2. Trà Túi Đơn Với Thông Tin Sản Xuất Được In Kèm

    Loại trà này được in ấn thông tin trên bao bì sản phẩm.

  3. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Các Túi Trà Được Đóng Bao Bì Riêng Lẻ

    Thời khắc cho một mùa Giáng Sinh kỳ diệu sắp đến gần, và chúng tôi đã chuẩn bị dòng sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng để việc đón Giáng Sinh thêm ý nghĩa. Thiết kế bên ngoài cho từng túi trà được đóng bao bì riêng phù hợp với không khí của lễ hội với kiểu dáng tươi sáng và đáng yêu.

  4. Quy Trình Gia Công Và Đóng Gói Đơn Lẻ Túi Trà Lọc

    Túi trà lọc dạng phẳng vẫn là một trong những mặt hàng quan trọng trong quy trình sản xuất túi trà của chúng tôi. Các túi trà được bơm nito vào trong ngày sau khi được gói riêng lẽ để đảm bảo chất lượng được duy trì lâu dài. Chúng tôi tận dụng công nghệ tiên tiến để nén tỷ lệ dư lượng oxy của mỗi túi trà xuống dưới 3%.

  5. Sản Xuất Trà Túi Lọc Theo Từng Gói

    Các thành phẩm được sản xuất theo phương pháp OEM như các túi trà hình tam giác, túi cafe nhỏ giọt hay các túi trà nhỏ giọt có thể được gói lẻ bằng việc sử dụng các màng gói riêng biệt.

  6. Dòng Sản Phẩm “kawaiipack” Theo Mùa Dành Cho Dịp Halloween

    Dòng thành phẩm với các thiết kế đặc biệt "kawaiipack" được gia công theo phương pháp OEM đang thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây. Lý do chính là vì các túi trà được thiết kế với rất nhiều hình dáng đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của thế hệ trẻ, có thể kể đến như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, .v.v (truy cập trang web: https://kawaiipack.wela.jp/ để biết thêm thông tin chi tiết).

Return Top