Sản Xuất Túi Trà Phẳng Cắt Liền

Một cặp túi trà được cắt liền nhau.

Có thể khâu nhiều  túi trà liền với nhau.

Đây là loại túi trà có thể sử dụng cho nhiều mục đích.

Khi sản xuất và đóng gói một số lượng mặt hàng lớn, loại túi trà cắt liền là sự lựa chọn tốt.

Related Products

  1. Sản Xuất Trà Túi Lọc Theo Từng Gói

    Các thành phẩm được sản xuất theo phương pháp OEM như các túi trà hình tam giác, túi cafe nhỏ giọt hay các túi trà nhỏ giọt có thể được gói lẻ bằng việc sử dụng các màng gói riêng biệt.

  2. Gói Trà Dạng Thỏi Với Thiết Kế Đặc Biệt Cho “Năm Mới”

    Để chào mừng năm mới 2022, chúng tôi gia công gói trà dạng thỏi với thiết kế truyền thống đặc biệt để chào mừng năm mới của người Nhật Bản cho bao bì bên ngoài.

  3. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Các Túi Trà Được Đóng Bao Bì Riêng Lẻ

    Thời khắc cho một mùa Giáng Sinh kỳ diệu sắp đến gần, và chúng tôi đã chuẩn bị dòng sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng để việc đón Giáng Sinh thêm ý nghĩa. Thiết kế bên ngoài cho từng túi trà được đóng bao bì riêng phù hợp với không khí của lễ hội với kiểu dáng tươi sáng và đáng yêu.

  4. Sản Xuất Trà Túi Lọc Ở Nhà Máy Shintomi Số 2

    Chúng tôi trang bị nhiều thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn môi trường tại nhà máy Shintomi số 2 để có thể thực hiện sản xuất trà túi lọc một cách tốt hơn nữa.

  5. Gia Công Túi Trà Tam Thất Được Gói Riêng

    Những năm gần đây, để hợp với nhu cầu người tiêu dung hiện nay, chúng tôi cũng đưa ra sản phẩm trà túi lọc tam giác túi đơn.

  6. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa Của Kawaiipack Cho “Năm Mới”

    Dòng sản phẩm [kawaiipack] được sản xuất theo phương pháp gia công OEM với kỹ thuật đặc biệt. Nhiều kích thước và hình dạng khác nhau có thể tạo thành một túi trà vui nhộn hoặc tuyệt đẹp như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, hình hoa, thời trang, thông điệp và một số hình dạng theo một mùa nhất định và cụ thể.

Return Top