Thanh Toán Qua Cửa Hàng Tiện Lợi

Nhiều cửa hàng hoặc cửa hiệu ở Nhật Bản có dịch vụ cho phép người dùng thanh toán khoản tiền của họ qua trang web EC (Thương mại điện tử, viết tắt là Cửa hàng trực tuyến) và trong số các cách thanh toán có phương thức [Thanh toán bằng thẻ tín dụng]. Nhưng thực tế là , có rất nhiều người không sử dụng Thẻ tín dụng, và đó là một vấn đề cần được giải quyết.

Có 3 lý do chính khiến một số người không dùng, hoặc không muốn dùng thẻ tín dụng:

1/ Không muốn gửi bất kỳ thông tin nhạy cảm thông qua việc đăng ký thẻ tín dụng để tránh bị đánh cắp thông tin người dùng.

2/ Có nhiều cách thanh toán khác nhau hơn là việc sử dụng thẻ tín dụng.

3/ Dưới 20 không được đăng ký thẻ tín dụng.

Do đó, chúng tôi sẽ thiết lập phương thức “thanh toán qua cửa hàng tiện lợi”, phương thức này có thể được sử dụng bởi khách hàng ở mọi lứa tuổi và có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

■Ưu điểm của việc thanh toán ở cửa hàng tiện lợi

【Ưu điểm 1】Đa phần không sử dụng thẻ hoặc vé thanh toán

Mọi thông tin cần thiết cho việc thanh toán sẽ được hiển thị trực tiếp trên thiết bị thông minh của người dùng (cũng có thể được in ra giấy ) do chính người dùng cung cấp.

【Ưu điểm 2】Không nhất thiết phải lập hợp đồng cá nhân với các cửa hàng tiện lợi

Khách hàng sẽ chỉ thực hiện thanh toán tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn (7Eleven, Lawson, Ministop, FamilyMart, Daily Yamazaki, Seicomart) và hợp đồng chỉ là giữa người dùng và đại lý thanh toán.

Khách hàng có thể thanh toán tại cửa hàng tiện lợi gần nhất vào bất kỳ thời điểm nào trong 24h và doanh nghiệp có thể kiểm tra trạng thái thanh toán theo thời gian thực.

※ Tình trạng thanh toán và tiến độ bán hàng có thể được xác nhận trên giao diện quản lý.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến hình thức thanh toán này.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Tạo Lập Website Bằng WordPress

    Tạo website bằng "WordPress", giúp khách hàng dễ dàng cập nhật nội dung. Chúng tôi cũng chấp nhận hỗ trợ đa ngôn ngữ cho trang web ("Tiếng Việt", "Tiếng Trung", "Tiếng Anh", v.v.) cùng một lúc.

  2. Tương Thích Với Tiêu Chuẩn Mã Hóa SSL

    SSL(Secure Socket Layer)とは、インターネット上でデータを暗号化して送受信する方法です。 記事内容をご確認頂き、まずは御社の大事なサイトが暗号化通信されているか、ご確認頂ければと思います。 もしも「保護されていない通信」などの表示でしたら、一度ご相談頂ければと存じます。適切な対応で、解決させて頂きます。

  3. Phiên Dịch Và Xây Dựng Website

    Trong khoảng xây dựng website, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ phiên dịch sang các ngôn ngữ như "Tiếng Việt", "Tiếng Anh", "Tiếng Trung".

  4. [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

    [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

  5. Hệ Thống Quản Lý Chấm Công

    Số hóa hệ thống chấm công cho nhân viên.。Trong vòng xoáy khó khăn ở thời điểm và virus corona đang hoàn hành, số lượng nhân viên làm theo ca đang tăng dần. Các cấp trên có thể kiểm tra vị trí của nhân viên, đại khái về "ai đang làm tại công ty" và "ai làm việc ở nhà".※Quản lý tập trung thông tin chấm công ở nhiều địa điểm

  6. Quay Và Chỉnh Sửa Video

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ quay và chỉnh sửa video cho các doanh nghiệp. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

Return Top