Quản Lý Các Yêu Cầu Từ Khách Hàng Với Việc Đơn Giản Hóa Tiến Trình

Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi góp ý về việc phát triển hệ thống giải đáp khúc mắt hoặc gửi lời mời hợp tác thông qua “biểu mẫu đơn yêu cầu”.

● Các đơn yêu cầu từ những người dùng cuối (end-users) nên được tiếp nhận đồng loạt bởi những người quản lý hệ thống đơn yêu cầu.

● Nếu một nhân viên giải quyết xong việc thì người này có thể trợ giúp đồng nghiệp của anh ta.

● Trong một ngày có rất nhiều đơn yêu cầu đến cùng một lúc, và sẽ là một ý tưởng hay nếu gán những đơn này theo một trình từ với các số hiệu được ghi kèm ở tiêu đề biểu ngữ khi chúng được gửi đến.

-> Việc này sẽ dễ dàng hơn trong việc nhân viên dễ  dàng giao tiếp với nhau.

● Sẽ không nhất thiết cần một màn hình chung để quản lý.

Chúng tôi có thể đáp ứng các góp ý này. Trong trường hợp bạn có tệp hình ảnh đính kèm cùng với thư yêu cầu, bạn có thể gửi tệp đó cho bất kỳ nhân viên nào phụ trách hệ thống quản lý yêu cầu. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Tương Thích Với Tiêu Chuẩn Mã Hóa SSL

    SSL(Secure Socket Layer)とは、インターネット上でデータを暗号化して送受信する方法です。 記事内容をご確認頂き、まずは御社の大事なサイトが暗号化通信されているか、ご確認頂ければと思います。 もしも「保護されていない通信」などの表示でしたら、一度ご相談頂ければと存じます。適切な対応で、解決させて頂きます。

  2. Danh Thiếp Kỹ Thuật Số

    Trong vòng hai năm trở lại, "làm việc tại nhà" và "làm việc từ xa" đã trở thành một xu hướng phát triển nhanh chóng, từ đó đã cho ra thêm một xu hướng mới là "buổi họp giao ban" và "cuộc họp chính" được tổ chức thông qua Internet.

  3. Phiếu Giảm Giá/ Sự Kết Hợp Giữa Hiện Thực Và Số Hóa

    Có một mô hình về việc tiếp nhận các phiếu giảm giá (coupon) từ các cửa hàng cùng với các tiện ích đi kèm. Nhưng với hệ thống coupon của chúng tôi  sẽ có sự khác biệt. Lý do là vì đây không phải là dạng coupon cho đại đa phần dân số người tiêu dùng. Chúng chỉ có thể được tải xuống từ những người đã trải nghiệm trực tiếp sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp cụ thể nào đó.

  4. Hệ Thống “Sự Kiện Giới Thiệu Bạn Bè”

    Sự kiện "Giới thiệu bạn bè" đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào của công ty mà khách hàng quan tâm, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng trong sự kiện "Giới thiệu bạn bè".

  5. 【Sao Lưu Bản FAX Hiện Có】Có Thể「Giảm Số Lượng Giấy Sử Dụng」&「Quản Lý Dữ Liệu」!!

    【Đối với các doanh nghiệp vẫn còn sử dụng FAX】Có thể thay đổi và quản lý dữ liệu mà không cần phải thay thế máy FAX mới (với số FAX như cũ)※Chỉ xuất giấy khi cần thiết

  6. Hệ Thống Hóa “E-mail Cảm Tạ” Và “E-mail Theo Dõi”

    Sau khi bán hoặc phục vụ khách hàng, bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để gửi email cảm ơn hoặc email theo dõi sản phẩm cho khách hàng vào đúng thời điểm không? Cơ chế gửi email theo thời gian đã định trước. Dịch vụ của chúng tôi có thể nâng cao mối quan hệ với khách hàng. Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Return Top