Phiếu Giảm Giá Trên Website

Khác với phiếu giảm giá in trên tờ rơi hoặc các tờ giấy báo miễn phí, phiếu giảm giá trên website có thể áp dụng cho nhiều người trong cùng một nhóm cụ thể, đi cùng với thiết lập về tỷ lệ sử dụng và số lần sử dụng.

Ngoài ra, phiếu giảm giá bằng giấy có một số hạn chế nhất định, đó là không thể thu thập thông tin nhất định từ phía khách hàng, từ đó có thể đưa ra nhiều chiến lược khuyến mãi hiệu quả hơn.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Phiên Dịch Và Xây Dựng Website

    Trong khoảng xây dựng website, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ phiên dịch sang các ngôn ngữ như "Tiếng Việt", "Tiếng Anh", "Tiếng Trung".

  2. Quản Lý Đơn Hàng (Hệ Thống Liên Giao)

    Sau khi đã thực hiện đặt hàng, quý khách có thể nhận được thông báo xác nhận trong thời gian thực bằng email. Quý khách có thể kiểm tra thông tin đơn hàng trên giao diện quản lý và chia sẻ trạng thái tiến độ trong nội bộ công ty.

  3. Liên Kết Và Hợp Tác Với Hệ Thống Cốt Lõi Của Đối Tác (Liên Kết API, v.v)

    Chúng tôi sẽ cung cấp và hỗ trợ toàn diện cho sự hợp tác liên doanh của doanh nghiệp của quý khách và các doanh nghiệp đối tác thông qua việc liên kết API.

  4. Thiết Lập Trang Landing

    Dựa vào kinh nghiệm thiết lập các trang Landing mà chúng tôi đã tích lũy, chúng tôi sẽ đề xuất LP phù hợp với các doanh nghiệp với các thiết lập tương ứng.

  5. Danh Thiếp Kỹ Thuật Số

    Trong vòng hai năm trở lại, "làm việc tại nhà" và "làm việc từ xa" đã trở thành một xu hướng phát triển nhanh chóng, từ đó đã cho ra thêm một xu hướng mới là "buổi họp giao ban" và "cuộc họp chính" được tổ chức thông qua Internet.

  6. Hệ Thống Hóa “E-mail Cảm Tạ” Và “E-mail Theo Dõi”

    Sau khi bán hoặc phục vụ khách hàng, bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để gửi email cảm ơn hoặc email theo dõi sản phẩm cho khách hàng vào đúng thời điểm không? Cơ chế gửi email theo thời gian đã định trước. Dịch vụ của chúng tôi có thể nâng cao mối quan hệ với khách hàng. Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Return Top