Đơn Đăng Ký Bằng Web ① (Hội Thảo)

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tạo và quản lý biểu mẫu WEB cũng như giải quyết dữ liệu ứng dụng.

Gần đây, số lượng hội thảo được tổ chức online ngày càng tăng, đi cùng với việc tạo đơn đăng ký tham dự hội thảo và tự động gửi một đường link URL để đăng nhập online như ứng dụng Zoom cũng ngày một gia tăng.

Để bảo vệ tính quan trọng trong thông tin của khách hàng, tất cả các dữ liệu khi được nhập vào sẽ được mã hóa SSL.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Hệ Thống Đặt Hàng

    Nâng cao và cải thiện trong thiết kế hệ thống đặt hàng với nhiều tùy chỉnh khác nhau.

  2. Danh Thiếp Kỹ Thuật Số

    Trong vòng hai năm trở lại, "làm việc tại nhà" và "làm việc từ xa" đã trở thành một xu hướng phát triển nhanh chóng, từ đó đã cho ra thêm một xu hướng mới là "buổi họp giao ban" và "cuộc họp chính" được tổ chức thông qua Internet.

  3. Hệ Thống “Sự Kiện Giới Thiệu Bạn Bè”

    Sự kiện "Giới thiệu bạn bè" đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào của công ty mà khách hàng quan tâm, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng trong sự kiện "Giới thiệu bạn bè".

  4. Quản Lý Đơn Hàng (Hệ Thống Liên Giao)

    Sau khi đã thực hiện đặt hàng, quý khách có thể nhận được thông báo xác nhận trong thời gian thực bằng email. Quý khách có thể kiểm tra thông tin đơn hàng trên giao diện quản lý và chia sẻ trạng thái tiến độ trong nội bộ công ty.

  5. 【Dành Cho Các Doanh Nghiệp】Vẽ Manga Minh Hoa(Quảng Cáo/Minh Họa)

    Truyện tranh dễ đọc và bắt mắt. Rất nhiều mảng kinh doanh và doanh nghiệp đang áp dụng manga để quảng bá sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

  6. Phiếu Giảm Giá Trên Website

    Khác với phiếu giảm giá in trên tờ rơi hoặc các tờ giấy báo miễn phí, phiếu giảm giá trên website có thể áp dụng cho nhiều người trong cùng một nhóm cụ thể, đi cùng với thiết lập về tỷ lệ sử dụng và số lần sử dụng.

Return Top