Đơn Đăng Ký Bằng Web ② (Đơn Đăng Ký Sự Kiện/ Thông Báo Trúng Thưởng/ Hiển Thị Vé)

Chúng tôi hỗ trợ tất cả các thông tin chi tiết về ngày giờ các sự kiện/ số lượng người tham gia giới hạn, đăng ký, thông báo trúng thưởng, cho đến việc trưng bày vé trong ngày.

Thông báo trúng thưởng sẽ được hiển thị dựa trên danh sách người thắng và người thua, và khi người thắng cuộc được xác nhận, người chiến thắng và người thua cuộc sẽ được hiển thị tương ứng.

Ngoài ra, vé trong ngày có thể được hiển thị theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như “hiển thị số ghế”, “ảnh khuôn mặt”, “mã QR”, tùy thuộc vào thông tin được cung cấp trước đó.

※Giảm chi phí nhân sự và hạn chế tối đa các rủi ro không đáng có.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

    [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

  2. Phát Triển Hệ Thống IoT Bằng Rasperry Pi

    Chúng tôi đang nghiên cứu các thiết bị IoT có thể sử dụng trong nông nghiệp, địa điểm sản xuất, cửa hàng.

  3. Phiên Dịch Và Xây Dựng Website

    Trong khoảng xây dựng website, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ phiên dịch sang các ngôn ngữ như "Tiếng Việt", "Tiếng Anh", "Tiếng Trung".

  4. Phiếu Giảm Giá Trên Website

    Khác với phiếu giảm giá in trên tờ rơi hoặc các tờ giấy báo miễn phí, phiếu giảm giá trên website có thể áp dụng cho nhiều người trong cùng một nhóm cụ thể, đi cùng với thiết lập về tỷ lệ sử dụng và số lần sử dụng.

  5. Hệ Thống Đầu Phiếu Trên Website

    Bạn có thể tổ chức các cuộc thi và dự án khác nhau bằng cách sử dụng hệ thống bỏ phiếu, chẳng hạn như "Ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử lần thứ OOO / Grand Prix !?" và "Bạn là người quyết định !! Thế nào là sản phẩm OOO tốt nhất?"

  6. 【Sao Lưu Bản FAX Hiện Có】Có Thể「Giảm Số Lượng Giấy Sử Dụng」&「Quản Lý Dữ Liệu」!!

    【Đối với các doanh nghiệp vẫn còn sử dụng FAX】Có thể thay đổi và quản lý dữ liệu mà không cần phải thay thế máy FAX mới (với số FAX như cũ)※Chỉ xuất giấy khi cần thiết

Return Top