Dịch Vụ Phân Phối Video

Vì mục đích quảng cáo (các video mà bất cứ ai cũng có thể xem), thì Youtube là nơi phù hợp nhất để đăng tải các video có nội dung liên quan.

Nhưng có những video chuyên dụng về mảng kinh doanh, thì dịch vụ phân phối video của công ty chúng tôi rất đáng để bạn trải nghiệm.

【Những lợi ích】

★Chỉ giới hạn phân phối cho những người mua sản phẩm
★Giới hạn phân phối cho≪Thành viên≫ ≪Người đặc biệt(Người Được Chọn)≫
★Phân phối các video liên quan về bản quyền

Giới hạn sử dụng rộng rãi từ thúc đẩy doanh thu bán hàng cho đến giải trí và học tập.

※Chúng tôi sẽ chuẩn bị một trang “quản lý”. Quý khách có thể đăng tải video trong 24h/ ngày, và 365 ngày/ năm.

【Ví dụ về các dịch vụ khác khi kết hợp với dịch vụ phân phối video】

★Dùng smartphone để kích hoạt các hoạt động như quẹt một lớp thẻ trên màn hình để nhận được một con số, từ con số này sẽ đưa ra các video tương ứng.

★Thẻ có mã QR được đính kèm trên túi mua hàng của khách. Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng trình thẻ QR và từ đó đưa ra trang web (có hiển thị video và hình ảnh) giới hạn cho người mua.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Xây Dựng Nền Tảng Trang Web Mua Sắm (Trang Thương Mại Điện Tử)

    Bằng phương pháp tùy chỉnh mã nguồn mở [EC-CUBE], chúng tôi tạo ra trang web thương mại điện tử mua sắm với mục tiêu giảm chi phí phát triển và vận hành.

  2. Hệ Thống Đặt Hàng

    Nâng cao và cải thiện trong thiết kế hệ thống đặt hàng với nhiều tùy chỉnh khác nhau.

  3. Đơn Đăng Ký Bằng Web ② (Đơn Đăng Ký Sự Kiện/ Thông Báo Trúng Thưởng/ Hiển Thị Vé)

    Chúng tôi có thể hỗ trợ tất cả các sự kiện có giới hạn ngày giờ và số lượng người tham gia, từ việc đăng ký, thông báo trúng thưởng, cho đến việc trưng bày vé trong ngày.

  4. Tương Thích Với Tiêu Chuẩn Mã Hóa SSL

    SSL(Secure Socket Layer)とは、インターネット上でデータを暗号化して送受信する方法です。 記事内容をご確認頂き、まずは御社の大事なサイトが暗号化通信されているか、ご確認頂ければと思います。 もしも「保護されていない通信」などの表示でしたら、一度ご相談頂ければと存じます。適切な対応で、解決させて頂きます。

  5. Hệ Thống Bảo Trì Và Bảo Vệ Website

    Một trang web (hay hệ thống web) khi được xây dựng thì cần nhiều quy trình "quản lý khác nhau" để vận hành tốt. Ngoài ra, những hỏng hóc không mong muốn có thể xảy ra. Dựa trên kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ thay mặt bạn thực hiện bảo trì và bảo vệ hệ thống của công ty quý khách.

  6. Danh Thiếp Kỹ Thuật Số

    Trong vòng hai năm trở lại, "làm việc tại nhà" và "làm việc từ xa" đã trở thành một xu hướng phát triển nhanh chóng, từ đó đã cho ra thêm một xu hướng mới là "buổi họp giao ban" và "cuộc họp chính" được tổ chức thông qua Internet.

Return Top