Hệ Thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM)

Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng hầu hết được sử dụng tại các nhà thuốc, tuy vậy

Nếu cửa hàng quý khách nằm trong diện từ  ①~③, hệ thống này sẽ được áp dụng cho cửa hàng của quý khách.

①「Phản hồi nội dung điều trần hoặc ý kiến từ khách hàng bằng cách viết tay hay nhập dữ liệu vào file Excel」

②「Số hóa hệ thống nhưng không thay đổi về định dạng mẫu」

③「Mất khá nhiều thời gian khi tìm lại lịch sử giao dịch」

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Phiếu Giảm Giá Trên Website

    Khác với phiếu giảm giá in trên tờ rơi hoặc các tờ giấy báo miễn phí, phiếu giảm giá trên website có thể áp dụng cho nhiều người trong cùng một nhóm cụ thể, đi cùng với thiết lập về tỷ lệ sử dụng và số lần sử dụng.

  2. Thiết Lập Trang Landing

    Dựa vào kinh nghiệm thiết lập các trang Landing mà chúng tôi đã tích lũy, chúng tôi sẽ đề xuất LP phù hợp với các doanh nghiệp với các thiết lập tương ứng.

  3. Phiên Dịch Và Xây Dựng Website

    Trong khoảng xây dựng website, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ phiên dịch sang các ngôn ngữ như "Tiếng Việt", "Tiếng Anh", "Tiếng Trung".

  4. Mảng Kinh Doanh Và Phân Phối Nội Dung

    Nếu bạn là một công ty kinh doanh về giáo dục, hội thảo, giải trí, v.v. và có nội dung có giá trị (phát trực tuyến các bài báo văn bản, ảnh, video), vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán bằng cách tận dụng kinh nghiệm tham gia phân phối nội dung trong nhiều năm.

  5. Phiếu Giảm Giá/ Sự Kết Hợp Giữa Hiện Thực Và Số Hóa

    Có một mô hình về việc tiếp nhận các phiếu giảm giá (coupon) từ các cửa hàng cùng với các tiện ích đi kèm. Nhưng với hệ thống coupon của chúng tôi  sẽ có sự khác biệt. Lý do là vì đây không phải là dạng coupon cho đại đa phần dân số người tiêu dùng. Chúng chỉ có thể được tải xuống từ những người đã trải nghiệm trực tiếp sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp cụ thể nào đó.

  6. 【Dành Cho Các Doanh Nghiệp】Vẽ Manga Minh Hoa(Quảng Cáo/Minh Họa)

    Truyện tranh dễ đọc và bắt mắt. Rất nhiều mảng kinh doanh và doanh nghiệp đang áp dụng manga để quảng bá sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Return Top