Sản Xuất Túi Trà Phẳng

Túi trà phẳng đã được sử dụng ở Nhật hơn 30 năm nay.

Vì chất liệu của túi trà bằng giấy nên khá dễ bị rách. Tuy vậy, vì giá thành rẻ nên chúng vẫn có nhu cầu thương mại lớn trong thị trường.

Related Products

  1. Dòng Sản Phẩm “kawaiipack” Theo Mùa Dành Cho Dịp Halloween

    Dòng thành phẩm với các thiết kế đặc biệt "kawaiipack" được gia công theo phương pháp OEM đang thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây. Lý do chính là vì các túi trà được thiết kế với rất nhiều hình dáng đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của thế hệ trẻ, có thể kể đến như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, .v.v (truy cập trang web: https://kawaiipack.wela.jp/ để biết thêm thông tin chi tiết).

  2. Túi Trà Lọc Theo Công Nghệ Của IMA

    Để gia công được loại trà này chúng tôi đã sử dụng máy công ty IMA nổi tiếng tại Ý.

  3. Túi Trà Được Gia Công Riêng Lẻ Với Thiết Kế Bao Bì Dành Riêng Cho Mùa Halloween

    Sản phẩm theo mùa là dòng thành phẩm thiết yếu trong dây chuyền sản xuất của công ty chúng tôi. Và chúng tôi cũng đã gia công một mặt hàng đặc biệt cho mùa lễ hội Halloween năm nay. Các túi trà được gia công và đóng gói riêng lẻ với thiết kế bao bì phù hợp với lễ hội Halloween được đưa vào dây chuyền gia công và sản xuất.

  4. Gia Công Túi Trà Tam Thất Được Gói Riêng

    Những năm gần đây, để hợp với nhu cầu người tiêu dung hiện nay, chúng tôi cũng đưa ra sản phẩm trà túi lọc tam giác túi đơn.

  5. Gia Công Túi Trà Lọc Phin

    Ngoài việc gia công trà xanh, trà đen, trà thảo dược, trà túi lọc trung quốc. chúng tôi cũng cũng đưa ra sản phẩm trà đen, trà hãm bằng túi lọc phin.

  6. Trà Túi Lọc Chất Liệu Nylon

    Đây là túi trà với chất liệu nylon truyền thống.

Return Top