Trà Túi Lọc Chất Liệu Nylon

Đây là túi trà với chất liệu nylon truyền thống.

Loại chất liệu này được sử dụng đại trà trong ngành công nghiệp sản xuất túi trà từ lâu đời.

Đây là loại chất liệu rất được tin dùng và sử dụng rộng rãi với chất lượng cao.

Related Products

  1. Túi Trà Được Gia Công Riêng Lẻ Với Thiết Kế Bao Bì Dành Riêng Cho Mùa Halloween

    Sản phẩm theo mùa là dòng thành phẩm thiết yếu trong dây chuyền sản xuất của công ty chúng tôi. Và chúng tôi cũng đã gia công một mặt hàng đặc biệt cho mùa lễ hội Halloween năm nay. Các túi trà được gia công và đóng gói riêng lẻ với thiết kế bao bì phù hợp với lễ hội Halloween được đưa vào dây chuyền gia công và sản xuất.

  2. Túi Trà Lọc Theo Công Nghệ Của IMA

    Để gia công được loại trà này chúng tôi đã sử dụng máy công ty IMA nổi tiếng tại Ý.

  3. Gia Công Túi Trà Lọc Phin

    Ngoài việc gia công trà xanh, trà đen, trà thảo dược, trà túi lọc trung quốc. chúng tôi cũng cũng đưa ra sản phẩm trà đen, trà hãm bằng túi lọc phin.

  4. Sản Xuất Túi Trà Dài (OEM) Cho Chai Nhựa

    Sản xuất trà túi lọc dài có thể bỏ vừa vào chai hoặc bình nhựa. Vào mùa hè, ngâm một túi trà ở trong bình nhựa để có một bình trà tươi là một sự lựa chọn không tồi.

  5. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa Của Kawaiipack Cho “Năm Mới”

    Dòng sản phẩm [kawaiipack] được sản xuất theo phương pháp gia công OEM với kỹ thuật đặc biệt. Nhiều kích thước và hình dạng khác nhau có thể tạo thành một túi trà vui nhộn hoặc tuyệt đẹp như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, hình hoa, thời trang, thông điệp và một số hình dạng theo một mùa nhất định và cụ thể.

  6. Quy Trình Gia Công Và Đóng Gói Đơn Lẻ Túi Trà Lọc

    Túi trà lọc dạng phẳng vẫn là một trong những mặt hàng quan trọng trong quy trình sản xuất túi trà của chúng tôi. Các túi trà được bơm nito vào trong ngày sau khi được gói riêng lẽ để đảm bảo chất lượng được duy trì lâu dài. Chúng tôi tận dụng công nghệ tiên tiến để nén tỷ lệ dư lượng oxy của mỗi túi trà xuống dưới 3%.

Return Top