Gia Công Bao Bì Dạng Thỏi Với Chiều Rộng 40mm – Chiết Rót Nguyên Liệu Dạng Bột Từ 20g Trở Lên – Áp Dụng Cho Latte Hoặc Cà Phê Hòa Tan ( Và Thực Phẩm Dạng Bột)

Công ty chúng tôi có thể gia công bao bì dạng thỏi với chiều rộng 40mm và chiết rót nguyên liệu dạng bột với khối lượng từ 20g cho mỗi loại.

Loại bột được áp dụng cho quy trình chiết rót bao gồm các loại thức uống hòa tan như matcha latte, cà phê hòa tan cho đến các loại bột thực phẩm như súp ngô, miso, v.v. Với khối lượng tịnh mỗi thành phần từ 20g.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị môi trường cho quá trình khử trùng bột.

Related Products

  1. Thỏi Đồ Uống Màu Trắng Có Lỗ Khoan Để Treo (Với Chiều Rộng 50mm)

    Chúng tôi nhận đơn hàng sản xuất thỏi đồ uống màu trắng có lỗ khoan để treo.

  2. Máy Sản Xuất Tinh Bột Theo Dạng Thỏi

    Chúng tôi đã phát triển một loại máy dành riêng cho việc sản xuất tinh bột trà. Ngoài trà ra, chúng tôi có thể sản xuất cà phê theo dạng tinh bột và các loại trà sức khỏe khác.

  3. Gói Trà Dạng Thỏi Với Thiết Kế Đặc Biệt Cho “Năm Mới”

    Để chào mừng năm mới 2022, chúng tôi gia công gói trà dạng thỏi với thiết kế truyền thống đặc biệt để chào mừng năm mới của người Nhật Bản cho bao bì bên ngoài.

  4. [Giảm Thiểu Phát Thải Khí CO2] Sử Dụng Mực Được Làm Từ Vật Liệu Sinh Học Sinh Khối Cho Quy Trình In Ấn

    Theo nhiều nghiên cứu, mực được làm vật liệu sinh học sinh khối có nguồn gốc từ thực vật (ví dụ như cám gạo, hạt giống, v.v) được dự kiến sẽ giảm thiểu lượng phát thải CO2 đến 13% so với loại mực thông thường được làm từ dầu cho quy trình in ống đồng. Được đưa vào sử dụng theo thuật ngữ "khử carbon" (decarbonization), từ ngữ thu hút sự chú ý của các nhà môi trường học nói riêng cũng như bất cứ ai quan tâm đến việc bảo vệ sinh thái nói chung, để giải quyết một trong những vấn đề xã hội nhức nhối liên quan đến sự nóng lên toàn cầu như tuyên bố triệt tiêu khí CO2 trong năm 2050.

  5. Phim Gốc Cho Sản Xuất Bao Bì Dạng Thỏi

    Công ty Shizu Pack chúng tôi cho ra một loại phim gốc với màu vàng óng dành cho việc in ấn bao bì cho thực phẩm ăn liền. Loại phim này được dùng cho các loại nguyên liệu như cà phê hòa tan, matcha latte pha sữa, các loại trà đen. 

  6. [Đổi Mới] Gói Dạng Thỏi Màu Xanh Chứa Bột Catechin

    Chúng tôi đã chuyển sang sử dụng mực sinh khối cho quá trình in ấn gói dạng thỏi để tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường. Gói dạng thỏi có chiều rộng 25mm, được khuyên dùng cho quy trình chiết xuất bột trà xanh, đã được đổi mới sang dạng in mực sinh khối thân thiện với môi trường. Mực sinh khối được làm làm từ hỗn hợp của mực và nguyên liệu sinh khối (bằng cách sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật như cám gạo, hạt, v.v)

Return Top