Hệ Thống Đặt Hàng

Có nhiều hệ thống đặt hàng được lưu hành trên mạng internet hiện nay, tuy vậy khá nhiều trong số đó với giao diện khá là gói gọn. Vì vậy, việc tùy chỉnh có nhiều khó khăn khi sử dụng những hệ thống gói gọn như vậy, khiến nhiều người phải lượt bỏ bớt một số thứ.

「Tôi muốn tạo một hệ thống đặt hàng riêng cho trang web của công ty tôi」(Không phải thay đổi URL)

「Tôi muốn nội dung của hệ thống này độc quyền chỉ dành riêng cho công ty tôi」

「Tự động gửi thư điện tử tiếp nhận đơn đặt hàng với đa dạng yêu cầu」

Vân vân…

Tại công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ tạo biểu mẫu hệ thống đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

Nếu quý khách có nhu cầu về bất cứ dịch vụ nào được liệt kê dưới đây, xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

①Theo loại hình tham quan・・・Nhà hàng/Thẩm mỹ viện/Khác

②Theo loại hình tham dự・・・Hội thảo/Sự kiện/Khác

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Xây Dựng Nền Tảng Trang Web Mua Sắm (Trang Thương Mại Điện Tử)

    Bằng phương pháp tùy chỉnh mã nguồn mở [EC-CUBE], chúng tôi tạo ra trang web thương mại điện tử mua sắm với mục tiêu giảm chi phí phát triển và vận hành.

  2. Quản Lý Đơn Hàng (Hệ Thống Liên Giao)

    Sau khi đã thực hiện đặt hàng, quý khách có thể nhận được thông báo xác nhận trong thời gian thực bằng email. Quý khách có thể kiểm tra thông tin đơn hàng trên giao diện quản lý và chia sẻ trạng thái tiến độ trong nội bộ công ty.

  3. Đơn Đăng Ký Bằng Web ① (Hội Thảo)

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ tạo và quản lý biểu mẫu WEB cũng như giải quyết dữ liệu ứng dụng.

  4. Phiếu Giảm Giá/ Sự Kết Hợp Giữa Hiện Thực Và Số Hóa

    Có một mô hình về việc tiếp nhận các phiếu giảm giá (coupon) từ các cửa hàng cùng với các tiện ích đi kèm. Nhưng với hệ thống coupon của chúng tôi  sẽ có sự khác biệt. Lý do là vì đây không phải là dạng coupon cho đại đa phần dân số người tiêu dùng. Chúng chỉ có thể được tải xuống từ những người đã trải nghiệm trực tiếp sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp cụ thể nào đó.

  5. Quay Và Chỉnh Sửa Video

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ quay và chỉnh sửa video cho các doanh nghiệp. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

  6. 【Dành Cho Các Doanh Nghiệp】Vẽ Manga Minh Hoa(Quảng Cáo/Minh Họa)

    Truyện tranh dễ đọc và bắt mắt. Rất nhiều mảng kinh doanh và doanh nghiệp đang áp dụng manga để quảng bá sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Return Top