Sản Xuất Túi Trà Dài (OEM) Cho Chai Nhựa

Sản xuất trà túi lọc dài có thể bỏ vừa vào chai hoặc bình nhựa.

Vào mùa hè, ngâm một túi trà ở trong bình nhựa để có một bình trà tươi là một sự lựa chọn không tồi.

Các loại bình giữ nhiệt hoặc bình cá nhân chỉ có thể dùng các túi trà với kích thước bình thường, nhưng với các bình nhựa thì cần một túi trà chuyên dụng đặc biệt.

Ngâm các túi trà xanh/ túi trà đen vào trong các bình nhựa, tạo ra hương vị tươi mát và sảng khoái với các bình trà thơm ngon để giữ nhiệt trong những ngày hè oi bức.

Trong những năm gần đây, nghiên cứu về nguyên liệu thô đã chỉ ra có thê ngâm các gói trà trong bình nhựa mà vẫn không mất đi hương vị thơm ngon vốn có. Và trong những ngày có thời tiết nóng nực thì một bình trà nhựa đã ngâm sẵn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Related Products

  1. Gia Công Túi Trà Phẳng Truyền Thống

    Loại túi trà truyền thống được sử dụng từ lâu đời. Chúng được sử dụng trong nhiều khuôn khổ thời gian với nhiều mục đích khác nhau.

  2. Gia Công Túi Trà Lọc Nhỏ Giọt Được Đóng Gói Riêng Lẻ

    Loại hình túi trà rất tiện lợi và dễ sử dụng. Dung tích lớn bên trong chứa được nhiều nguyên liệu hơn túi trà thông thường. Các túi trà được chiết rót nito để tránh việc bị oxy hóa để có thể duy trì chất lượng tốt nhất và lâu nhất có thể.

  3. Túi Trà Lọc Tam Giác Với Chất Liệu Vải Không Dệt

    Tùy thuộc vào nguyên liệu,sản phẩm trà túi lọc tam giác vải không dệt có thể cho vào nước.

  4. Trà Túi Đơn Với Thông Tin Sản Xuất Được In Kèm

    Loại trà này được in ấn thông tin trên bao bì sản phẩm.

  5. Gia Công Túi Trà Lọc Phin

    Ngoài việc gia công trà xanh, trà đen, trà thảo dược, trà túi lọc trung quốc. chúng tôi cũng cũng đưa ra sản phẩm trà đen, trà hãm bằng túi lọc phin.

  6. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Các Túi Trà Được Đóng Bao Bì Riêng Lẻ

    Thời khắc cho một mùa Giáng Sinh kỳ diệu sắp đến gần, và chúng tôi đã chuẩn bị dòng sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng để việc đón Giáng Sinh thêm ý nghĩa. Thiết kế bên ngoài cho từng túi trà được đóng bao bì riêng phù hợp với không khí của lễ hội với kiểu dáng tươi sáng và đáng yêu.

Return Top