Trà Bột Benifūki Cho Mùa Dị Ứng Phấn Hoa

Benifūki là dạng trà bột được khuyến khích trong mùa dị ứng phấn hoa.

Thành phần hóa học methylation catechin có trong loại trà này sẽ giúp chống lại các triệu chứng của bệnh dị ứng phấn hoa.

Để pha một gói trà benifūki, tốt nhất là pha chung với nước nóng để hòa tan bột benifūki vào trong nước, sau đó từ từ nhâm nhi để bột trà ngấm 100% vào trong cơ thể của bạn.

Trà có một hương vị dịu nhẹ nên rất dễ uống, vì vậy đây là một trong những phương pháp tốt để chống lại bệnh dị ứng phấn hoa.

Tại công ty Shizu Pack, với công nghệ đóng gói theo dạng thỏi, chúng tôi áp dụng một loại máy chuyên dụng để sản xuất tinh bột (như matcha) với độ min từ 20 micron trở xuống.

Đối với từng loại nguyên liệu thô, cần phải tiến hành kiểm tra và xử lý thử. Tuy vậy, có thể sản xuất nhiều loại hạt, kích thước, và trọng lượng khác nhau.

Được cấp phép chứng nhận JAS, Kosher và FDA hữu cơ, chúng tôi có thể dùng loại máy này để sản xuất các sản phẩm chuyên dùng cho xuất khẩu. Tất cả các sản phẩm đều được  sản xuất trong phòng tiệt trùng để đạt sự an toàn tối đa. Ngoài ra, do là trà dạng bột nên để trà không bị oxy hóa, tỉ lệ chiết rót oxy dư rất thấp nên khả năng thương mại hóa rất cao và luôn được khách hàng tin dùng.

Related Products

  1. Gói Trà Dạng Thỏi Với Thiết Kế Đặc Biệt Cho “Năm Mới”

    Để chào mừng năm mới 2022, chúng tôi gia công gói trà dạng thỏi với thiết kế truyền thống đặc biệt để chào mừng năm mới của người Nhật Bản cho bao bì bên ngoài.

  2. Kỹ Thuật In Ấn Chữ Vàng Hoặc Bạc Trên Bề Mặt Bao Bì In Mờ (Matte Finish)

    Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu in chữ vàng hoặc màu bạc lên trên bề mặt bao bì màu đen in mờ (matte finish). Nguyên liệu có thể là trà matcha hoặc các thực phẩm chức năng cho sức khỏe.

  3. Quy Trình Chiết Rót Nguyên Liệu Gói Dạng Thỏi Với Chiều Rộng 50mm/ 20 Matcha Latte, Cà Phê, Thực Phẩm (Và Các Loại Nguyên Liệu Khác)

    Chúng tôi có dây chuyền chiết rót các bao gì dạng thỏi với khối lượng tịnh khoảng 20g nguyên liệu thô và được đục lỗ treo để móc.

  4. Gia Công Bao Bì Dạng Thỏi Cho Thực Phẩm Chức Năng (Theo Phương Thức OEM)

    Chúng tôi chế biến các loại thực phẩm chức năng theo dạng bột và đóng bao bì dạng thỏi theo mô hình OEM.

  5. [Giảm Thiểu Phát Thải Khí CO2] Sử Dụng Mực Được Làm Từ Vật Liệu Sinh Học Sinh Khối Cho Quy Trình In Ấn

    Theo nhiều nghiên cứu, mực được làm vật liệu sinh học sinh khối có nguồn gốc từ thực vật (ví dụ như cám gạo, hạt giống, v.v) được dự kiến sẽ giảm thiểu lượng phát thải CO2 đến 13% so với loại mực thông thường được làm từ dầu cho quy trình in ống đồng. Được đưa vào sử dụng theo thuật ngữ "khử carbon" (decarbonization), từ ngữ thu hút sự chú ý của các nhà môi trường học nói riêng cũng như bất cứ ai quan tâm đến việc bảo vệ sinh thái nói chung, để giải quyết một trong những vấn đề xã hội nhức nhối liên quan đến sự nóng lên toàn cầu như tuyên bố triệt tiêu khí CO2 trong năm 2050.

  6. Máy Sản Xuất Tinh Bột Theo Dạng Thỏi

    Chúng tôi đã phát triển một loại máy dành riêng cho việc sản xuất tinh bột trà. Ngoài trà ra, chúng tôi có thể sản xuất cà phê theo dạng tinh bột và các loại trà sức khỏe khác.

Return Top